banner tin

Tích điểm

Sự trung thành của khách hàng đối với một cửa hàng, một website, một thương hiệu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: mẫu mã, chất lượng, giá cả, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành,… Để có thể chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng là một điều không hề dễ dàng. Để níu chân khách hàng ở lại là một việc còn khó hơn.

Thay vì những cuộc giao dịch sòng phẳng, Khách mua hàng thanh toán, Nhà bán hàng giao hàng. Sau đó, chẳng có gì xảy ra thì việc Khách mua hàng lựa chọn mua hàng ở một cửa hàng, một website, một thương hiệu là điều dễ hiểu.

Ở một kịch bản khác, sau khi mua hàng, Khách mua hàng nhận được một số điểm thưởng, thì rất nhiều khả năng Khách mua hàng sẽ tiếp tục quay lại tiếp tục mua hàng. Lý do vì họ không bỏ lỡ các quyền lợi mà điểm thưởng đem lại, cũng như không muốn phân chia điểm thưởng nếu mua hàng phân tán nhiều nơi.

Để có thể thực hiện tích điểm thưởng cho khách hàng, tại Haravan, Nhà bán hàng chỉ cần sử dụng ứng dụng Tích điểm thưởng.